Pata.Yi.N sa Kilig si Nilo | A5LSBNN Chapter 3

Para marinig ang kumpletong narration, subscribe na aking youtube channel 

PREVIEW ONLY
Lakas maka teleserye ng kwento ni Andrew sa akin. Sa bagay, napaniwala niya ako ng pitumpung porsyento sa mga kwento niya tungkol sa Tiyo Burgos niya.

Muli na akong humiga sa kama matapos kong magpatuyo ng katawan galing sa shower room ng lodge. Ganun din si Andrew. Sumandal ako sa balikat niya, babaeng babae ang pakiramdam ko kapag kasama ko siya. Iba talaga ang halimuyak ng lalaking walang bahid ng kabaklaan. Walang segundo na hindi ka tatayuan.

" Baka, ma inlove ka na niyan sa aken?" hirit niya pa habang humihithit ng sigarilyo.
" Ako pa talaga ha? Ikaw nga tong nag confess na mahal mo na ako."
Nagkatitigan kami ng malagkit.

" Ano pang gusto mong malaman? Simula ngayon, wala ng kasinungalingan, okay ba yun?"
Alam mo, kung mahina kang bakla, tiyak sa una pa lang, kinaen na ni Andrew ang buo mong kabaklaan. Iba siya sa marami ko pang na engkwentro ng saglitan. Sa unang tingin aakalain mong inosenteng binata, ngunit sa katagalan, kapag mas nakasama mo na, lalabas na ang sarap ng pagkahayop niya.

Pero di ako ganung bakla. O siguro di na ngayon. Naranas ko na rin kasi ang maloko at ayoko nang maulit yun. At kung si Andrew man ang gagawa ng ganun sa akin... tanggap ko. Kasi alam ko namang sa simula pa lang wala naman kaming simula. Binabayaran ko lang siya para sa saglit na ligaya.

Sige, sasakyan ko muna sa ngayon ang mga kwento niya. At kung mapapaniwala niya ko ng isang daang porsyento, sige...bibigyan ko ang sarili ko ng isa pang pagkakataon para sumugal sa pag ibig.

" 15 years old ka nung tikman ka ng Tiyo mo, that was two years ago. Batang bata ka pa nun. Ngayon, look at you... ginagawa mo na rin sa iba ang ginagawa mo sa Tiyo mo, when the price is right of course."

Minsan talaga umiiral ang pagiging taklesa ko. That's my nature. At kung mahal ka talaga ng tao, kahit anong uri ka pa ng bakla, mahal ka. Walang paligoy ligoy. Walang marami pang demand.

Comments

Popular posts from this blog

Laruin Ang Dota ni Andrew | A5LSBNN Chapter 8

Ugh Bagalan Mo Lang Andrew | A5LSBNN Chapter 5